Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Căn cứ vào Hợp đồng hoặc đơn hàng xuất hóa đơn bán hàng;
2. Kiểm tra đầy đủ tính thống nhất của phiếu giao hàng với phiếu xuất kho trước khi xuất hóa đơn;
3. Theo dõi, cập nhật và đối chiếu với các hóa đơn đầu vào, công nợ của hàng hóa mua bán với các bên liên quan;
4. Báo cáo công nợ bán hàng cho kế toán Trưởng theo định kỳ hoặc Giám đốc Tài Chính khi có yêu cầu.
5. Báo cáo kim ngạch xuất khẩu, bán hàng chi tiết cho Trưởng phòng Kế toán theo định kỳ hoặc Giám đốc Tài chính khi có yêu cầu.
6. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định;
7. Ghi nhận, kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục để cải tiến phát triển;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kế toán hoặc Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kiểm Toán - Kế Toán, Tài chính Ngân Hàng, Ngân Hàng hoặc các văn bằng tương đương;
2. Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc đội nhóm;
3. Nhạy bén, năng động, có khả năng tư duy, phân tích;
4. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán;
5. Tính tình cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
6. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng theo quy định được giao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu để bắt đầu;
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Yêu cầu hồ sơ
I. Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch.
3. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng).
4. 4 ảnh 3x4.
5. CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
6. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác.
7. Giấy khám sức khỏe.
II. Hình thức nộp hồ sơ:
1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
2. Điện thoại: 0939 411 707
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 642, Phạm Hữu Lầu, phường 6, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 642, Phạm Hữu Lầu, phường 6, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng