Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ của nhận hàng TIKTOK và hàng truyền thống đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
+ Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình phê duyệt các kết quả đàm phán
+ Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
+ Phối hợp với Trưởng Bưu Cục trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
+ Nam
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Logistics...
+ Có ít nhất 01 năm phát triển tệp khách hàng B2B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát, bưu chính, vận tải, dịch vụ,...
+ Có tố chất bán hàng, tư vấn dịch vụ, kỹ năng giao tiếp tốt,...
+ Có máy tính cá nhân và khả năng đi thị trường.
+ Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết...);
- Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến
• Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
Yêu cầu hồ sơ
1. CV
2. Sơ yếu lý lịch
3. Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 131, Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, TPCT
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng