Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện theo các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được phân công về việc tiếp thị, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ về mảng y tế, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh
- Duy trì chăm sóc hiện khách hàng hiện hữu, khai thác tìm kiếm khách hàng mới, phát triển hệ thống cộng tác viên.
- Tư vấn và phát triển các gói dịch vụ sức khỏe phù hợp các đối tượng khách hàng.
- Tư vấn các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chính sách hậu mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
* YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Nam, Nữ
- Số lượng: 05 người
- Tuổi: Dưới 35 tuổi, Ưu tiên ngoại hình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy logic
- Trình độ: Tốt nghiệp các ngành Sinh học ứng dụng, Xét nghiệm, Y sĩ, Điều dưỡng
- Có hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng mảng khám sức khỏe, y tế doanh nghiệp, y tế cộng động, có đào tạo chuyên môn ngành Y
* KỸ NĂNG:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Khả năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và sự cố nhạy bén.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Có thể đi công tác xa (trong ngày).
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Trung Sơn Clinic
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương: Từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng và thưởng doanh số: 2%-3%/ tổng doanh số. Tổng thu nhập thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu/tháng (gồm lương cơ bản + hoa hồng + thưởng)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tham gia các khóa học phát triển chuyên môn.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, điện thoại, công tác phí…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc (công chứng)
2. Sơ yếu lý lịch (công chứng)
3. Giấy khám sức khỏe (bản chính)
4. Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (công chứng)
5. CCCD (công chứng)
6. Ảnh 3x4 (2 tấm)
7. Giấy xác nhận hạnh kiểm (công chứng)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 181, Võ Văn Kiệt, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 181, Võ Văn Kiệt, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng