Trưởng Văn Phòng - Toàn Quốc

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ ASEAN (ASEAN BPO)

F-7, Centre Point building, 108 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2019

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: ---
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc


Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động tại #be chi nhánh trong các lĩnh vực, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc duy trì trình điều khiển và hỗ trợ, xác minh tài liệu, hoạt động kế toán và hành chính cơ bản để đảm bảo hoạt động hàng ngày và tuân thủ suôn sẻ;
Giám sát và đánh giá các hoạt động của nhân viên dịch vụ khách hàng, đào tạo và cung cấp cho họ các phản hồi liên quan đến hiệu suất thường xuyên;
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng;
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho;
Điều tra và giải quyết khiếu nại dịch vụ khách hàng;
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách dịch vụ và giải thích những chính sách này cho nhân viên và đối tác;
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung khi cần thiết;
Chuẩn bị thanh toán bằng cách xác minh tài liệu và yêu cầu giải ngân;
Báo cáo với cấp trên tình trạng khách hàng trong tuần, tháng;
Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.


KHU VỰC:


TP. Cần Thơ
Đà Nẵng & Quảng Nam 
Tp. Nha Trang - Khánh Hòa
Tp. Phan Thiết - Bình Thuận
Tp. Quy Nhơn - Bình Định
Tp. Đà Lạt - Lâm Đồng
Phú Quốc, Rạch Giá - Kiên Giang
An Giang

Yêu cầu công việc


Giới tính: Nam/nữ, tuổi: từ 26 đến 40 tuổi;
Trình độ Đại Học trở lên chuyên ngành kinh tế, luật, tài chính kế toán, kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ khách hàng…;
Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong môi trường công nghệ gọi xe, giao nhận, chuyển phát nhanh;
Thành thạo về tin học văn phòng, am hiểu công nghệ là một lợi thế;
Năng động, tự tin, sáng tạo, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc dưới áp lực cao; có khả năng sắp xếp, lập kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng


Thu nhập: 13.000.000 - 16.000.000 VNĐ
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần;
Thời gian đào tạo và thửviệc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương;
Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng lương;
Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc thù của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ vui lòng gởi về địa chỉ email job@aseanbpo.com, tiêu đề email ghi rõ "Khu vực_Trưởng văn phòng_Họ tên"

Hồ sơ bao gồm:

- Học vấn;

- Quá trình làm việc, kinh nghiệm đã có;

- Hình chân dung, chiều cao, cân nặng.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ ASEAN (ASEAN BPO)
Địa chỉ: F-7, Centre Point building, 108 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0888308696

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: F-7, Centre Point building, 108 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 05-04-2019

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

F-7, Centre Point building, 108 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ