Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Hành chính văn phòng
Quản lý văn bản, hồ sơ, hợp đồng, và công văn đến/đi.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, đặt hàng và bảo trì cơ sở vật chất.
Quản lý lịch nghỉ phép, chấm công, vắng mặt và báo cáo liên quan.
Quản lý an toàn và an ninh văn phòng (áo kiểm tra, thẻ từ, vệ sinh an toàn lao động).
Soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý của công ty, khách hàng.
Tương tác với các cơ quan bann ngành
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Nhân sự (HCNS)
Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, thu nhận và sắp xếp phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
Hỗ trợ làm thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, thỏa thuận, quyết định điều động/luân chuyển.
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên, bảo mật dữ liệu cá nhân.
Theo dõi quá trình đào tạo nội bộ và sắp xếp khóa học, chứng chỉ theo yêu cầu.
Hỗ trợ tính lương, phụ cấp, chế độ bảo hiểm (căn cứ quy định pháp luật và quy chế công ty) và chuẩn bị các báo cáo liên quan.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự, văn hóa doanh nghiệp.
Xử lý các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc, và cập nhật danh sách nhân sự.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 21-35
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, luật , hành chính văn phòng
Thích ứng nhanh với công nghệ
Giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng, excel tốt
Ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận
Sẵn sàng đi công tác, có thể làm thêm giờ trong giai đoạn nhiều việc.
Quy trình tuyển dụng: 1 vòng phỏng vấn-> Học việc 3 ngày ( Không lương)-> Thử việc 2 tháng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
Lương thỏa thuận từ tối thiểu 7.000.000 đồng. Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương tùy theo năng lực.
Đánh giá năng suất xem xét điều chỉnh lương 1 năm / lần.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động và chính sách công ty: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, thưởng lễ tết, nghỉ phép năm.....
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. 8h00-12h00, Chiều: 13h30 -17h30. Quý 1,4 thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp vào email .
Ưu tiên hồ sơ ứng viên nộp sớm
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 187AA, Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 187AA, Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng