Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty và các hợp đồng dịch vụ
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần)
- Theo dõi chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp
- Làm thanh toán các chi phí dịch vụ
- Cập nhật các thay đổi nội bộ (chỗ ngồi, điện thoại, email, ...)
- Mua sắm trang thiết bị, hàng hóa, đồ dùng văn phòng, quà tặng, voucher,...
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, chuẩn bị phòng họp
- Soạn thảo các văn bản hành chính và giao dịch/thông báo/báo cáo với các bên liên quan
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về thủ tục, giấy tờ hành chính
- Một số công việc khác theo sắp xếp của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu
- Chủ động, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được tham gia các khóa học, đào tạo của công ty
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng theo chính sách của công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc và CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan (bản sao)
- Ứng viên quan tâm gửi trước CV + Vị trí ứng tuyển + Họ tên và gửi về mail công ty
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nộp trực tiếp hồ sơ tại công ty
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng