Kinh
nghiệm: 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng-quý, Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm.
• Tiếp nhận hồ sơ thanh toán từ các bộ phận có liên quan
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các hồ sơ thanh toán của, nhà cung cấp, và các bộ phận trong công ty có hồ sơ thanh toán
• Kiểm tra công nợ phải thu phải trả hàng tháng, hàng quý, cuối năm
• Báo cáo dòng tiền ngày, tuần
• Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, hàng tháng và năm.
• Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và báo cáo giải trình chi tiết
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiếm toán, thanh tra theo yêu cầu.
• Nghiệp vụ phân bổ tổng hợp lên BCTC
• Lưu trữ dữ liệu kế toán
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp/Ban giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 5 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có kiến thức và kinh nghiệm về: Kế toán chuyên ngành; Luật Kế toán - Tài chính; Luật thuế, kiểm toán; Luật Lao động - Bảo hiểm.
Kỹ năng quản lý.
Kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
Kỹ năng phân tích.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
Lương thỏa thuận và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Pháp luật.
.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Khám sức khỏe
CCCD, xác nhận nơi cư trú
(Tất cả hồ sơ phải có giá trị thị thực dưới 06 tháng)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng