Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, bao gồm thông tin đối tác, hình thức, thời hạn thanh toán, các điều khoản thanh toán.
- Căn cứ vào số liệu hạch toán của các bộ phận kế toán khác, kế toán công nợ cần kiểm tra tính chính xác của các giao dịch bán hàng, tiến hành kiểm tra thanh toán từ người mua, ghi nhận các diễn biến phát sinh tăng giảm của công nợ phải thu
- Tiến hành hạch toán các khoản giảm trừ công nợ mà doanh nghiệp được hưởng căn cứ vào hợp đồng và các chính sách kinh doanh của bên mua
- Thực hiện đối chiếu công nợ với các đối tác, chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ, tiến hành thu hồi nợ theo đúng thời hạn quy ước.
- Lập báo cáo tổng hợp công nợ phải thu theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ 25 trở lên
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
- Thành thạo Misa Amis, MS Office, Máy vi tính
- Có Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng lương thử việc
- Chính thức từ tháng thứ 02 sau đánh giá
- Lương (Thỏa thuận vào ngày phỏng vấn)
- Hoa hồng, kim nhiệm công việc sẽ tính riêng
- Phụ cấp tiền ăn
- Chế độ BHXH theo quy định luật
- Phúc lợi khác theo quy định công ty
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc nộp qua đây hoặc zalo
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 67 ĐƯỜNG 30/4, XUÂN KHÁNH, NINH KIỀU, TPCT
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng