Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
+ Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình phê duyệt các kết quả đàm phán
+ Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
+ Phối hợp với Trưởng Bưu Cục trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Logistics...
+ Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn,... Trong đó có ít nhất 01 năm phát triển tệp khách hàng B2B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát, bưu chính, vận tải, dịch vụ,...
+ Có tố chất bán hàng, tư vấn dịch vụ, kỹ năng giao tiếp tốt,...
+ Có máy tính cá nhân và khả năng đi thị trường.
+ Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Thu nhập: 08 Triệu (Lương cứng + thưởng KPIs) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ). Được lựa chọn cấp bậc phù hợp với thu nhập & mục tiêu doanh số.
Thưởng hiệu quả kinh doanh, tháng 13 đầy đủ.
Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
Yêu cầu hồ sơ
1. CV
2. Sơ yếu lý lịch
3. Bằng cấp
4. CMND & Giấy Phép lái xe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 131, Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, TPCT
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng