Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định chiến lược, triển khai hoạt động kinh doanh và quản lý hiệu quả các dự án liên quan đến mảng dịch vụ tài chính của Công ty TNHH Dịch vụ Kim Tín Phát.
Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho các mảng dịch vụ tài chính:
+ Phát triển người dùng cho các nền tảng ví điện tử, ví crypto.
+ Phát triển mảng dịch vụ mở mới thẻ tín dụng cho các ngân hàng.
+ Rút tiền mặt thẻ tín dụng.
+ Đáo hạn thẻ tín dụng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các dự án kinh doanh theo đúng tiến độ và ngân sách đề ra.
- Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Giám đốc Kinh doanh và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt là kinh nghiệm phát triển người dùng cho các nền tảng ví điện tử, ví crypto; phát triển mảng dịch vụ mở mới thẻ tín dụng cho các ngân hàng; rút tiền mặt thẻ tín dụng; đáo hạn thẻ tín dụng.
- Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu dữ liệu và đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty khởi nghiệp.
- Có mạng lưới quan hệ trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Du lịch
Địa điểm làm việc: Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 Thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy
Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Được tiếp cận với những công nghệ mới;
- Được ký HĐLĐ sau thời gian thử thách;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
Yêu cầu hồ sơ
CV hoặc bảng mô tả kinh nghiệm làm việc.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 81 Nguyễn Hiền, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 81 Nguyễn Hiền, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ