Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các kênh bán hàng online.
- Xử lý đơn hàng, xác nhận đơn với khách hàng và bộ phận kho.
- Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng chat, email, điện thoại.
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả của các gian hàng trên sàn TMĐT.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02
- Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm bán hàng online.
- Thành thạo thao tác trên Shopee, Lazada, Facebook, website bán hàng.
- Biết sử dụng công cụ Excel, Google Sheets để theo dõi đơn hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Giao tiếp linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng vận hành sàn TMĐT: Quản lý sản phẩm, đơn hàng, theo dõi phản hồi.
- Kỹ năng theo dõi và báo cáo: Có khả năng tổng hợp dữ liệu và phân tích hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Được đóng bảo hiểm và chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Lương + hoa hồng.
- Khen thưởng cuối năm.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Du lịch hàng năm
- THỜI GIAN LÀM VIỆC
6 ngày trong tuần
Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 50A, Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 50A, Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng