01 Phó Phòng Dịch vụ khách hàng và kho quỹ

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Cần Thơ

Số 257 đường 30/4, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều, TP CT

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Ngân hàng
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

- Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng;
- Phê duyệt và ký các nghiệp vụ trong phạm vi được ủy quyền liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và kho quỹ;
- Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng;
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Chi nhánh;
- Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp, đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời, chính xác;
- Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng theo phân khúc khách hàng;
- Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên thuộc bộ phận;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của Ngân hàng và NHNN.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng hoặc đã có kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Ngoại hình: nữ cao từ 1m60 trở lên, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Giọng nói chuẩn;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;
- Nắm được đầy đủ các quy định pháp lý và các văn bản hướng dẫn về DVKH và an toàn kho quỹ cũng như các sản phẩm có liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống và trao đổi thông tin tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
- Có tư duy kinh doanh;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

- Mức thu nhập siêu hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Phúc lợi siêu vượt trội;
- Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
- Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành;

Yêu cầu hồ sơ

- Mẫu hồ sơ ứng tuyển: https://www.ncb-bank.vn/job/docs/Mau-cv-NCB_v2.0.1.xls
- Gửi hồ sơ ứng tuyển giới thiệu đầy đủ thông tin về năng lực bản thân qua địa chỉ email (bấm nút "Nộp hồ sơ")
- Những hồ sơ liên quan khác sẽ được bổ sung sau khi có lịch phỏng vấn.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 257 đường 30/4, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều, TP CT
Số điện thoại: 02923781122

Cách nộp hồ sơ

Cách 1 : Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng

Cách 2: Nộp tại website chính thức: Truy cập ngay

* Hạn nộp: 30-10-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Số 257 đường 30/4, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều, TP CT

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ

Trung tâm hỗ trợ
Admin
Admin
Phản hồi trong giờ hành chính 8h - 17h30