Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Triển khai đầy đủ các chính sách và quy trình của Bộ phận Lễ tân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động liên quan đến Lễ tân.
Duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ và lòng hiếu khách mọi lúc.
Luôn có thái độ vui vẻ, thân thiện và tích cực khi tiếp xúc và trò chuyện với khách hàng.
Kiểm tra tính chính xác của các ghi chép kế toán tại bộ phận lễ tân và tổng hợp báo cáo tài chính hàng ngày của khách sạn.
Chịu trách nhiệm xử lý mọi yêu cầu của khách trong ca trực đêm.
Thực hiện quy trình đặt phòng và đáp ứng nhu cầu của khách dựa trên tình trạng phòng có sẵn tại khách sạn.
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyển tiếp khi cần thiết.
Đón tiếp, tư vấn khách hàng và thực hiện hiệu quả các kỹ thuật bán hàng.
Phối hợp sắp xếp các phương tiện vận chuyển phục vụ khách hoặc nhân viên khách sạn khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm bảo trì, vệ sinh khu vực lễ tân và khu vực xung quanh.
Hỗ trợ cấp trên trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn hài lòng của khách.
Quản lý hành lý của khách một cách chu đáo và an toàn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, tự tin và chuyên nghiệp.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel). Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân khách sạn, resort hoặc ngành dịch vụ. (Nếu chưa có kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo bài bản và chi tiết)
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp.
Thái độ thân thiện, vui vẻ, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Sẵn sàng làm việc theo ca kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Có khả năng chịu áp lực công việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
* CV cá nhân. (Ưu tiên)
* Sơ yếu lý lịch, CMND/CCCD photo công chứng (Bổ sung sau khi nhận việc).
* Các bằng cấp liên quan (nếu có).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 090 Tỉnh lộ 923, Ấp Nhơn Lộc 1, Phong Điền, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ