Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tạo kênh online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn Thương mại điện tử,.. tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty.
- Quản lý tồn kho, đơn hàng, vận chuyển và các hoạt động liên quan đến bán hàng online.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng để mở rộng kênh phân phối.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số.
- Báo cáo công việc đến cấp quản lý.
- Công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng online, đặc biệt là các sản phẩm giày và phụ kiện thời trang.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Nộp hồ sơ" bên dưới.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 81 Nguyễn Hiền, Khu dân cư 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng