Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Khai thác, phân tích nhu cầu và tình trạng kinh doanh của khách hàng.
- Demo sản phẩm, đề xuất các gói giải pháp và phương án, lộ trình thực hiện với hiện trạng của doanh nghiệp.
- Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
- Chuyển thông tin & phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để triển khai hệ thống cho Khách hàng.
- Sản phẩm: Phần mềm quản lý bán hàng GoSell, GoFnB và Phần mềm xuất khẩu hàng hóa GoExport.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bán hàng, Sales, Tư Vấn, CSKH, ...
- Có hoài bão và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng tư vấn/chốt đơn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có Laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 Triệu)
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu + Thưởng
- Tăng lương theo cấp bậc
- BHXH full lương, 15 ngày phép/ 1 năm.
- Teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
- Thử việc full 100% lương.
- Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16 - 18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ.
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng