Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Thu ngân:
• Theo dõi số lượng tiền thu ngân nộp khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc.
• Quản lý và đảm bảo, bàn giao lượng tiền vận hành của bộ phận chính xác
• Lên kế hoạch phân bổ lượng tiền lẻ để thu ngân giao dịch với khách hàng
• Truyền đạt các nhiệm vụ cho các nhân viên thu ngân, cập nhật những thông tin khuyến mãi, những qui định mới trong công ty, khắc phục những sai sót đã xảy ra
• Sắp lịch làm việc, giải quyết nghỉ phép năm, phân công quầy, phân công làm vệ sinh, sắp xếp và phân công giờ cơm.
• Lập kế hoạch, dự trù công việc hằng tháng.
• Lên kế hoạch đào tạo, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ thu ngân.
• Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận.
* Dịch vụ khách hàng:
• Giám sát toàn bộ các hoạt động của của khu vực Tiếp tân và Hậu mãi, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên.
• Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi. Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
• Đào tạo nhân viên về quy trình làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng; Sắp lịch làm việc và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên.
• Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ giải quyết vấn đề với khách hàng, tinh thần hợp tác.
• Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận
Yêu cầu công việc
• Tôt nghiệp Đại Học
• Thành thạo tin học văn phòng
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu
• Chịu được áp lực công việc cao
• Giao tiếp tốt, biết lắng nghe
• Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
Lương cơ bản + phụ cấp tiền ăn
Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
Thử việc 1 tháng được hưởng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp (hồ sơ photo) tại Phòng Nhân Sự - MM Mega Market Hưng Lợi (Lưu ý: ghi rõ vị trí ứng tuyển & SĐT)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: KV5 QL91B, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: KV5 QL91B, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng