Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp
Khách hàng tiêu biểu: IVYMODA, ALPHABOOKS, AUSTDOOR, DI ĐỘNG VIỆT...
1.Công việc của bạn tại MISA sẽ làm gì
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh (Khách hàng mới) thông qua các hoạt động: tổ chức/tham gia hội thảo, email marketing, khai thác tệp khách hàng công ty hỗ trợ, Affiliate,...
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua gặp gỡ trực tiếp, trao đổi qua các nền tảng trực tuyến, điện thoại,...
- Thuyết trình /Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng (Quản trị Tài chính kế toán; Marketing Bán hàng; Quản trị nhân sự; Quản lý điều hành)
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đồng hành giúp Khách hàng chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng
2.Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
3.Sản phẩm kinh doanh: tư vấn Bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện
Yêu cầu công việc
1. Chân dung ứng viên lý tưởng:
- Độ tuổi: 21 đến 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị và Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...
Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh B2B, B2C,...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm: sinh viên sắp/ mới tốt nghiệp có thành tích học tập tập tốt và tích cực tham gia tích cực các hoạt động trên trường/ lớp/ đoàn, khoa/ hoạt động xã hội
2. Mảnh ghép hoàn hảo mà MISA cần tìm kiếm sẽ là những bạn có:
- Đam mê kinh doanh: mong muốn đột phá về thu nhập
- Kiên trì, bền bỉ: có quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục những thử thách, cơ hội mới với tệp khách hàng doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc: Lương cứng khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng
- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
- Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển
- CCCD (Bản sao công chứng)
- Bằng cấp (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 41, Đường Cách Mạng Tháng 8, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 41, Đường Cách Mạng Tháng 8, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng