Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng XNK đảm bảo các hoạt động được vận hành thông suốt và có hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Xây dựng phương án, liên hệ, tìm kiếm các Khách hàng mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với các Khách hàng truyền thống;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thương mại, xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế, ngoại ngữ.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên biết nhiều ngoại ngữ).
- Có kiến thức về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Am hiểu về việc soản thảo, đàm phán hợp đồng ngoại thương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành sản xuất, chế biến đá granite.
- Giới tính: Nam.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Du lịch nước ngoài
- Mức lương: thỏa thuận (khi phỏng vấn).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động khi ký HĐLĐ chính thức, thưởng lương tháng 13, tiền thưởng cuối năm và các chế độ khác.
- Du lịch trong nước và ngoài nước.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Giấy khám sức khỏe
Hình thẻ
Bản sao CCCD
Hộ khẩu (nếu có)
Bản sao bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Anh Nghĩa phòng Nhân sự Hành chính
Địa chỉ: KV5, phường Trần Quang Diệu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: KV5, phường Trần Quang Diệu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ