Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Công tác bán hàng
+ Lập kế hoạch kinh doanh
+ Phát triển danh sách khách hàng, đối tác và tìm kiếm khách hàng mới
+ Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
+ Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
+ Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
- Chăm sóc khách hàng
+ Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
+ Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
+ Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác
+Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,… chuyên ngành.
+ Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
+ Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
+ Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
+ Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại…)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
-
Đồng phục
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. (Lương cơ bản + % hoa hồng)
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động đội nhóm và phòng ban trong Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu hồ sơ
YÊU CẦU HỒ SƠ:
1. CV
2. Đơn xin việc
3. Sơ yếu lý lịch
4. Giấy xác nhận hạnh kiểm
5. Bằng cấp, Chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng);
6. Chứng minh nhân dân/ CCCD (Bản sao công chứng);
* Ứng viên nộp trước CV, các hồ sơ khác bổ sung khi phỏng vấn.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 766 QL61C, Ấp Nhơn Khánh A, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 766 QL61C, Ấp Nhơn Khánh A, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng