Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Khác
Mô tả công việc
Xây dựng nội dung viral trên Tiktok, Facebook, Youtube…
Xây dựng và phát triển hệ thống kênh: kênh sản phẩm, kênh vệ tinh trên Fanpage, Group, Tiktok, Youtube,....
Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản và sản xuất các nội dung: video ngắn, hình ảnh, bài viết, meme… để tăng nhận diện, hỗ trợ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Cập nhật và nắm bắt nhanh tin tức, xu hướng đang thịnh hành để học hỏi và áp dụng một cách sáng tạo.
Theo dõi, đo lường các chỉ số hiệu quả (lượt xem, tương tác, chia sẻ,...) để phân tích phản ứng của cộng đồng hoặc insight khách hàng, từ đó ứng dụng cải thiện chất lượng công việc.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả.
Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu và ngân sách chiến dịch.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông,...
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm xây kênh social (Fanpage, Group, Tiktok, Youtube)
Hiểu về content viral, nhanh nhạy với các xu hướng trên mạng xã hội
Am hiểu thuật toán và văn hóa người dùng của TikTok, Facebook, YouTube,...
Khả năng nghiên cứu, lập kế hoạch nội dung theo đúng insight khách hàng
Có khả năng sản xuất đa dạng các loại nội dung: text, hình ảnh, video,...
Kỹ năng làm việc nhóm tốt, tư duy tích cực và chịu được áp lực cao.
Biết quay dựng, có kỹ năng sử dụng các công cụ A.I
Đã từng triển khai các chiến dịch marketing B2C.
Có kênh TikTok/ kênh Facebook/sản phẩm/chiến dịch viral thực tế (vui lòng đính kèm link trong CV hoặc Portfolio).
Có kinh nghiệm làm việc với các KOLs/Influencers/KOCs hoặc triển khai chiến dịch IMC là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Du lịch
-
CLB thể thao
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành.
Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,...)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, từ 8h30 - 17h30.
Chế độ làm việc Hybrid 50% tại office + 50% remote working.
Yêu cầu hồ sơ
• CV + Đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
• Sơ yếu lý lịch (hành chính).
• Bản sao Bằng cấp/ Chứng chỉ liên quan (Nếu có).
• Đường dẫn (link) tới hồ sơ Mạng xã hội của ứng viên.
• Lý lịch tư pháp (chỉ cần bổ sung khi trúng tuyển).
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Hopper Solution and Education, số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
Du Yên coffee & Tea, số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
Lưu ý: Đường nối dài từ Bờ Hồ Búng Xáng hướng đi Nguyễn Văn Cừ.
https://maps.app.goo.gl/JNmYftiKP4gNS1pVA
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng