Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
Giám sát, xác định ván đề và Đề xuất giải pháp cải tiến:
● Tiếp nhận và phân tích quy trình vận hành hiện tại.
● Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các quy trình.
● Xây dựng các quy trình vận hành theo yêu cầu.
● Nhận định vấn đề và đề xuất cải tiến quy trình.
● Xây dựng các checklist theo quy trình và báo cáo tình hình thực thi.
Soạn thảo và Hỗ trợ văn bản:
● Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu, bao gồm các loại Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng, Biên bản, Hướng dẫn sử dụng, Giáo trình giảng dạy.
● Sắp xếp lịch giảng dạy cho giảng viên và các mentors.
● In ấn, scan, photocopy và sắp xếp các loại tài liệu.
Các hoạt động vận hành khác:
● Nghiên cứu, theo dõi và báo cáo các thay đổi về luật/ chính sách có ảnh hưởng tới hoạt động của Doanh nghiệp.
● Phối hợp với Kế toán, Truyền thông và các bộ phận khác để hoạt động vận hành được thông suốt.
● Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng/ khách ghé thăm nhằm tăng tương tác, sự hiện diện và hình ảnh của Doanh nghiệp.
● Giám sát và điều phối các hoạt động vận hành khác của Doanh nghiệp theo yêu cầu.
● Và một số công việc không thường xuyên khác được phân công.
Yêu cầu công việc
● Giới tính: Nữ
● Tuổi: 18 – 30
● Đã hoặc đang theo học các trường Cao đẳng/ Đại học trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp, Kế toán hoặc có liên quan.
● Ngoại hình: Ưa nhìn.
● Lý lịch rõ ràng, nhân cách và phẩm chất tốt.
● Có máy tính xách tay cá nhân để làm việc.
● Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như MS Office, Canva…
● Yêu thích Công nghệ, Giáo dục và Chăm sóc Sức khỏe.
● Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
● Có khả năng giao tiếp hoạt bát, thuyết phục.
● Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
● Không vướng bận các vấn đề gia đình và xã hội. Có thể duy trì hoạt động công việc không bị gián đoạn bất thường.
● Có hiểu biết về các lĩnh vực Công nghệ, Tài chính, Thương mại điện tử, Bảo hiểm, Giáo dục là một lợi thế.
● Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Du lịch
-
CLB thể thao
● Thu nhập: 3.000.000 VNĐ/tháng.
● Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
● Thưởng hiệu quả công việc.
● Chế độ làm việc Hybrid 50-50. 50% (4h) làm việc tại văn phòng + 50% (4h) làm việc từ xa.
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Onsite 08:00 – 12:00 + Remote tùy theo sắp xếp).
● Du lịch.
● Đào tạo phát triển con người toàn diện theo trương trình của Hopper SE.
● Chiếu khấu 20% cho tất cả các sản phẩm/ dịch vụ được cung cấp bởi Hopper và các đối tác trong hệ sinh thái (bao gồm EBrain VN và Du Yên coffee & tea).
● Hoa hồng 10% trên tất cả đơn hàng giới thiệu (bao gồm tất cả các đối tác trong hệ sinh thái như Hopper SE, EBrain VN và Du Yên coffee & tea).
Yêu cầu hồ sơ
• CV + Đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
• Sơ yếu lý lịch (hành chính).
• Bản sao Bằng cấp/ Chứng chỉ liên quan (Nếu có).
• Đường dẫn (link) tới hồ sơ Mạng xã hội của ứng viên.
• Lý lịch tư pháp (chỉ cần bổ sung khi trúng tuyển).
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Hopper Solution and Education, số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
Du Yên coffee & Tea, số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
Lưu ý: Đường nối dài từ Bờ Hồ Búng Xáng hướng đi Nguyễn Văn Cừ.
https://maps.app.goo.gl/JNmYftiKP4gNS1pVA
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng
:
Địa chỉ nộp: số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.