Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới.
– Đăng bài trên các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm cơ bản theo yêu cầu của từng sản phẩm/social, Google Ads, Facebook Ads,…).
– Phối hợp với các bộ phận triển khai các chương trình khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
– Biết quay dựng cơ bản bằng điện thoại hoặc thiết bị quay.
– Tổ chức các sự kiện tại Chi nhánh theo yêu cầu của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm làm nội dung trong lĩnh vực Giáo dục, đào tạo là một lợi thế.
– Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
– Sử dụng thành thạo phần mềm office, các phần mềm cơ bản về thiết kế độ họa, quay dựng video: PTS, Capcut, AE, Canva,…
– Tinh thần ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao.
– Khả năng viết lách, biên tập linh hoạt nội dung tốt, sáng tạo, đa dạng phong cách viết.
– Sức khỏe tốt là một phần quan trọng để đảm bảo xử lí, ra quyết định, tiến hành các dự án theo đúng tiến độ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Phụ cấp thâm niên
Yêu cầu hồ sơ
– Lương cạnh tranh và hấp dẫn.
– Chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
– Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
– Được hỗ trợ tiền sinh nhật, gắn kết, quà 20/11, quà tết.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ