Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
40% Trading: Xây dựng kế hoạch Trade Marketing, tổ chức thực hiện và giám sát các chương trình, activation, các hoạt động ưu đãi, POSM, hoạt động CSKH, …nhằm đạt mục tiêu doanh số và quảng bá.
– Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo tháng/quý/năm (POSM, vật phẩm hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi, activation, demo, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, v.v.).
– Theo dõi và triển khai chương trình ưu đãi, kích cầu, CSKH theo kế hoạch từ cấp trên nhằm đảm bảo hiệu quả tại điểm bán.
– Phối hợp thực hiện các sự kiện Marketing (activation…) tại cửa hàng để thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm, mùa vụ và sự kiện trong năm.
– Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với partnership: Thực hiện và phối hợp với các đối tác tiềm năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu lead data tại điểm bán, chuyển đổi học viên.
60% Branding: Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, giám sát các hoạt động marketing tại chi nhánh, banner, billboards và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
– Lên kế hoạch triển khai và giám sát định kỳ các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các điểm trường của chi nhánh trong khu vực (banner, billboards, POSM, quảng cáo).
– Đảm bảo các hoạt động Brand Marketing được triển khai đúng nhận diện thương hiệu tại các chi nhánh và theo chiến dịch dưới hướng dẫn từ cấp trên.
– Theo dõi ngân sách và báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
– Nghiên cứu và phân tích thị trường để thu thập insight khách hàng, các địa điểm, partner, nhãn hàng trong cùng phân khúc để triển khai các hoạt động thương hiệu.
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành đào tạo: QTKD, Marketing, PR hoặc có bề dày kinh nghiệm liên quan.
– Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động trading marketing và branding.
– Có khả năng quản lý thông tin, xử lý thông tin và sáng tạo tốt. Khả năng phối hợp đa phòng ban.
– Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất.
– Không ngại di chuyển trong các Chi nhánh trong hệ thống.
– Ưu tiên: Nam, độ tuổi từ 23 đến 35. Nữ đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, không ngại di chuyển.
– Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về Bán lẻ hoặc ngành giáo dục là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng