Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Điều hành cấp cao
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Quản lý & điều hành hoạt động chuỗi cửa hàng
- Quản trị, điều hành mọi hoạt động vận hành cửa hàng của Công ty.
- Định hướng, đề xuất và triển khai chiến lược phát triển khối vận hành.
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn Khối vận hành cửa hàng (quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, ....)
- Đảm bảo các cửa hàng hoạt động ổn định, tuân thủ đúng quy trình, duy trì chất lượng sản phẩm – dịch vụ đồng nhất.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí vận hành, quản lý P&L (lãi lỗ) từng cửa hàng.
- Giám sát tồn kho, nguyên vật liệu, giao nhận, quản lý định lượng và thất thoát.
2. Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng cơ cấu tổ chức vận hành hiệu quả từ cấp quản lý, giám sát, trưởng ca đến nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ quản lý vận hành, thực hiện đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên.
- Định kỳ tổ chức huấn luyện kỹ năng dịch vụ, quy trình, vệ sinh, ATTP.
- Cung cấp một môi trường cởi mở và tin tưởng, với phản hồi liên tục và huấn luyện nâng cao hiệu suất, hiệu quả.
3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho cửa hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu suất từng điểm bán.
- Đề xuất các sáng kiến đổi mới: mô hình vận hành, thực đơn, công nghệ, quy trình…
4. Kiểm soát chất lượng & trải nghiệm khách hàng
- Giám sát thực hiện tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng, xây dựng văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh ATTP theo quy định nhà nước và nội bộ.
5. Mở rộng & phát triển hệ thống
- Tham gia xây dựng chiến lược mở rộng chi nhánh: khảo sát địa điểm, kế hoạch khai trương.
- Chịu trách nhiệm setup, đào tạo và vận hành cửa hàng mới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên: Quản trị kinh doanh, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc ngành liên quan.
Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực F&B, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
Có kinh nghiệm điều hành chuỗi cửa hàng, setup quy trình, quản lý nhiều đội nhóm.
Hiểu biết sâu về quản trị vận hành, chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Quản lý P&L, giám sát, phân bổ/ kiểm soát chi phí, và đảm bảo hiệu quả tài chính cho cửa hàng.
Am hiểu các quy định về VSATTP và các quy định pháp lý liên quan đến ngành dịch vụ F&B.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác và khách hàng, giải quyết khiếu nại và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Khả năng xây dựng chiến lược phát triển dài hạn cho hệ thống, từ việc tối ưu hóa chi phí đến mở rộng thị trường.
Khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác trong các tình huống thay đổi hoặc khẩn cấp.
Sẵn sàng đi công tác để kiểm tra các chi nhánh, cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định pháp luật.
Yêu cầu hồ sơ
Các anh/chị quan tâm vui lòng gửi CV tiếng anh hoặc tiếng việt qua email bên dưới với Tiêu đề “Họ và tên - Trưởng phòng vận hành F&B”
Lưu ý quan trọng: Nếu ứng viên để sai tên tiêu đề hệ thống lọc CV của công ty tự động loại bỏ hồ sơ.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Đường Bà Triệu, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Đường Bà Triệu, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng