Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Quản lý Thuế
• Tuân thủ thuế GTGT và thuế thu nhập doanh nghiệp: Đảm bảo tính toán, báo cáo và nộp đúng hạn các tờ khai thuế GTGT và thuế thu nhập doanh nghiệp, tuân thủ luật pháp và quy định thuế địa phương.
• Kiểm tra thuế: Hỗ trợ các cuộc kiểm tra và điều tra thuế, đảm bảo tuân thủ đầy đủ và có đầy đủ tài liệu.
• Tối ưu hóa thuế: Xác định cơ hội để tối ưu hóa hiệu quả thuế và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu nghĩa vụ thuế trong khi vẫn đảm bảo tuân thủ.
• Cập nhật thông tin: Theo dõi các thay đổi trong quy định thuế, đảm bảo các quy trình và hồ sơ của công ty luôn tuân thủ.
2. Quản lý Tài sản
• Sổ đăng ký tài sản cố định: Duy trì sổ đăng ký tài sản cố định của công ty, đảm bảo ghi chép chính xác về việc mua sắm, xử lý và khấu hao tài sản.
• Đánh giá tài sản: Thực hiện đánh giá định kỳ và định giá tài sản của công ty để đảm bảo báo cáo tài chính chính xác.
• Hiệu quả sử dụng tài sản: Phân tích và theo dõi việc sử dụng tài sản trên các bộ phận, đưa ra khuyến nghị để cải thiện hiệu quả và giảm chi phí.
3. Phân tích Cửa hàng
• Phân tích hiệu suất: Thực hiện phân tích tài chính hiệu suất của từng cửa hàng, bao gồm lợi nhuận, cấu trúc chi phí và quản lý chi phí.
• Kiểm soát chi phí: Phối hợp với quản lý cửa hàng để xác định cơ hội tiết kiệm chi phí và giám sát việc tuân thủ ngân sách.
• So sánh chuẩn: Phát triển và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho hiệu suất cửa hàng và so sánh giữa các địa điểm để xác định xu hướng và các thực tiễn tốt nhất.
• Báo cáo: Chuẩn bị báo cáo hàng tháng, quý và hàng năm về thuế, cung cấp thông tin cho ban giám đốc về hiệu suất cửa hàng và tài sản.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc tương đương;
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong vị trí Kế toán hoặc các vai trò tương tự.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Chuỗi cung ứng bán lẻ, kinh nghiệm thương mại.
• Thành thảo các phần mền kế toán: Oracle và MS Excel
• Có kinh nghiệm về thuế: Hiểu sâu về quy định thuế GTGT và thuế thu nhập doanh nghiệp địa phương, cũng như kinh nghiệm quản lý các cuộc kiểm tra thuế.
• Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích vấn đề;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
CLB thể thao
• Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp thuộc lĩnh vực dược phẩm/y tế;
• Lương thưởng cạnh tranh, đánh giá năng lực định kỳ để tăng lương;
• Môi trường làm việc năng động, cởi mở, khuyến khích sáng tạoTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động.
Yêu cầu hồ sơ
• Điền thông tin tại: https://tshrm.trungsonpharma.com/home/tuyen-dung
• P. Nhân sự: 0888 786 787 – 0867 742 768
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 12 Mai Chí Thọ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 12 Mai Chí Thọ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng