Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
▪ Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại,...
▪ Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí,
làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
▪ Hỗ trợ kiểm tra trình độ đầu vào của học viên
▪ Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
▪ Hỗ trợ chi nhánh và Schooling (chương trình dạy Tiếng Anh trong trường học)
▪ Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm và học viên
▪ Bán sách, theo dõi nhập sách và báo cáo tiền sách, tồn kho sách hàng tháng cho Trưởng chi
nhánh
Yêu cầu công việc
▪ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Sư
phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
▪ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, bán
hàng hoặc dịch vụ giáo dục.
▪ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nhưng cần có tinh thần học hỏi, cầu tiến và
khả năng thích ứng nhanh
▪ Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng thuyết phục và tạo thiện cảm
với khách hàng.
▪ Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình sáng, thân thiện
▪ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, trình độ tối thiểu A2.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng