Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động kinh doanh các Chi nhánh trong khu vực
▪ Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách
hàng.
▪ Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi
nhuận cho công ty.
▪ Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để
đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
▪ Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh tại chi nhánh, cụ thể là tham
gia tính P&L, ngân sách chương trình khuyến mãi kích cầu...
▪ Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để
đạt được mục tiêu về doanh số.
2. Nghiên cứu & quản lý khách hàng
▪ Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của
các chi nhánh.
▪ Làm cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
▪ Phối hợp với CSKH nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến
lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh
nghiệp.
▪ Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách
phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải
pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
3. Quản lý nhân sự kinh doanh trong khu vực
▪ Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh
doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
▪ Thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện
mục tiêu chung đã đề ra.
▪ Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
▪ Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
▪ Trực tiếp sắp xếp và đào tạo nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược.
Yêu cầu công việc
▪ Đại học các ngành Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế;
▪ Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí liên quan, đặc biệt ngành giáo dục
hoặc hệ thống bán lẻ;
▪ Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt, đàm phán, hướng dẫn, kỹ năng thiết lập
và duy trì mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng